Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Xin cho tôi nắm lấy tay em đến cuối cuộc đời

Lời tác giả: “Vô tình có 1 dạo mình rất thích nghe "Niệm khúc cuối" Tết này lại có dịp nghe lại 1 ca sĩ vô danh nhưng hát rất cảm xúc bài hát này... 



Dẫu biết cuộc đời là muôn vạn vật đổi sao dời
Và con người là một kiếp sinh linh bé nhỏ
Vẫn mong có thể sống trọn một mối tình
Nắm chặt tay Em đến cùng trời cuối đất

Dẫu Tôi biết những giấc mơ khó thành sự thật
Và cuộc đời là một kiếp cô liêu
Tôi vẫn muốn yêu Em thật nhiều
Cho đến khi linh hồn Tôi rã nát

Dẫu rằng Em xa Tôi ngút ngát
Và những đêm dài lạnh vắng đơn côi
Hãy cho Tôi biết Em có thật trên đời
Tôi sẽ đánh đổi tất cả cho khoảnh khắc đó

Dẫu có một ngày Em sẽ ra đi với gió
Và tình yêu này chẳng thể mãi mãi với nhau
Tôi biết rằng mình sẽ rất đau
Nhưng Tôi không thể ngăn con tim mình yêu để rồi khóc

Nếu thật sẽ có sự đền bù cho một thằng Tôi - ngốc
Xin cho Tôi nắm lấy tay Em đến cuối cuộc đời...






1 nhận xét: